หัวแดง วิเคราะห์ เชลซี ยังไม่ถึงขั้นลุ้นแชมป์แย่ง แมนซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล

พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ตัวเก่งของทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาวิเคราะห์ศักยภาพของทีม โดยระบุว่า สโมสรเชลซี ยังไม่ดีพอที่จะเข้าไปเบียดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน

แม้ว่าสิงห์บูลจะมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา และสามารถรั้งจ่าฝูงได้ในตอนนี้ แต่อดีตตำนานกองกลางของทัพปีศาจแดงกลับเห็นต่าง แล้วมองว่าทีมที่แข็งแกร่งในซีซั่นนี้เป็นทางด้าน แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล มากกว่า โดยเจ้าตัวได้กล่าวผ่าน “บีทีสปอร์ต” ช่องกีฬาชื่อดังไปว่า

“สัปดาห์ที่ผ่านมามีประตูรวมทั้งหมดของแต่ละทีมในจำนวนที่มากมาก โดยเฉพาะประตูที่เกิดจากทีมหัวตารางอย่าง เชลซี ที่ถล่ม นอริช ไปแบบขาดลอย 7-0 ต้องขอชื่นชมความยอดเยี่ยมของพวกเขา แต่สำหรับ ลิเวอร์พูล ที่บุกไปยำแหลก แมนฯ ยูไนเต็ด 5 ลูกได้แบบคนละชั้นนี่ถือว่าสุดยอดกว่า”

“แมนฯ ซิตี้ จะต้องคิดหนักกับฟอร์มการเล่นที่ครบเครื่องทุกตำแหน่ง ซึ่งเป็นความกังวลที่มากกว่า เชลซี เลยด้วยซ้ำถึงแม้ว่า ทูเคิล จะยกระดับทีมขึ้นมาให้แข็งแกร่งกว่าฤดูกาลก่อน แต่สำหรับผมแล้วการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกของซีซั่นนี้มีเพียงแค่ แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล สองทีมนี้เท่านั้น” สโคลส์ กล่าว