เป๊ป สุ่มเจอ เลวาน ถึงแคมป์เก็บตัวทีมชาติโปแลนด์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บรมกุนซือของเรือใบสีฟ้า สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ แอบไปสุ่มเจอ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าของบาเยิร์น มิวนิก ที่แคมป์ทีมชาติโปแลนด์ ทามกลางข่าวลือการหาหน้าเป้าตัวใหม่แทนที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลน่าเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ทัพเครื่องจักรสีฟ้าในเมืองแมนเชสเตอร์ยังสามารถทำผลงานได้ตามมาตรฐานเช่นเคย แต่สิ่งที่เหมือนจะขาดหายไปอย่างเห็นได้ชัด คือตำแหน่งสไตรเกอร์ระดับโลกที่แท้จริง ซึ่งในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมาได้ตามหาอย่างหนักเพื่อหวังจะเข้ามาทดแทนดาวยิงอาร์เจนไตน์ โดยคนที่เป็นประเด็นที่สุดในเวลานั้นได้แก่ แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งในเกาะอังกฤษ

แต่ทางสเปอร์สไม่ยอมปล่อยตัวทำให้แมนฯ ซิตี้ เบนเป้าไปคว้าตัว แจ็ค กรีลิช ด้วยค่าตัวที่แพงที่สุดในพรีเมียร์ลีกสูงถึง 100 ล้านปอนด์ แต่ทว่าก็ไม่ใช่กองหน้าตัวเป้าที่แท้จริง จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ เป๊ป ต้งอกลับมาพิจารณาตำแหน่งนี้อีกครั้ง จนล่าสุดเจ้าตัวถึงกับลงทุนเดินทางไปเจอ เลวานดอฟสกี้ ด้วยตัวเอง

สื่อหลายสำนักต่างประโคมข่าวอย่างหนักว่า กุนซือวัย 50 ปีรายนี้คงจะเข้าไปเจรจาติดต่อซุปตาร์โปแลนด์เพื่อดึงดูดความสนใจให้มาร่วมงานกันในซีซั่นหน้า โดยผลงานของนักเตะถือว่าสุดยอดสามารถสร้างสถิติใหม่ 41 ประตูจาก 29 เกม และทำประตูรวมทั้งหมดของทุกรายการในสีเสื้อเสือใต้ 317 ประตูในการลงเล่น 346 นัด