ป็อกบา เดี้ยงยาวราว 2 เดือน ส่อแววถูกปล่อยตัวซัมเมอร์นี้

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดแฟรนซ์ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก  ประเทศอังกฤษ ได้รับอาการบาดเจ็บในการฝึกซ้อมกับทีมชาติฝรั่งเศส โดยจำเป็นต้องพักในระยะเวลา 6-8 สัปดาห์ ทำให้อาจส่งผลต่อสัญญาฉบับใหม่ที่ไม่สามารถตกลงกันได้อยู่ในช่วงที่ผ่านมา

ทัพปีศาจแดงต้องซวยซ้ำซวยซ้อนไปอีก เมื่อได้รับข้อความจากแคมป์ตราไก่โดยระบุว่าแข้งวัย 28 ปีได้รับอาการบาดเจ็บต้นขาขวาอย่างหนักในขณะฝึกซ้อม เพื่อเตรียมไปแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนยุโรป ซึ่งทำให้นักเตะพลาดโอกาสลงเล่นโดยประมาณ 11 เกมหรือต้องพักไปจนถึงต้นปีหน้า

ส่งผลให้แมนฯ ยูไนเต็ดที่กำลังฟอร์มย่ำแย่อยู่ในขณะนี้เกิดวิกฤตกับทีมอย่างแน่นอน โดยเฉพาะ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ถ้าหากพลาดแม้แต่เกมเดียวอาจะถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมทันที รวมไปถึงอนาคตของ ป็อกบา ที่เจ้าตัวก็ไม่ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่ อีกทั้งยังต้องมาเจ็บในสถานการณ์แบบนี้ ซึ่งทางแมนยูเองคาดว่าจะต้องมีการถกเถียงเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ด้วยเช่นกัน

มิดฟิลด์ดีกรีแชมป์โลกได้รับใบแดงในเกมที่เจอกับ ลิเวอร์พูล ถูกแบนไปทั้งหมด 3 เกมด้วยกันซึ่งเหลือโทษแบนอีกหนึ่งเกมกับ วัตฟอร์ด แต่น่าเสียดายที่จะต้องหายหน้าหายตาไปอีกครั้ง ทั้งนี้ยังเหลือกองกลางในทีมอีกหลายคนอาทิเช่น เฟร็ด , แม็คโทมิเนย์ , มาติช , มาต้า และฟาน เดอ เบค ซึ่งอยู่ที่ว่าโค้ชชาวนอร์เวย์จะให้โอกาสใครลงสนาม