คูตินโญ่ ดับฝันนิว! หลังสื่อคาดว่าจะอยู่กับ บาร์ซ่า ต่อจนถึงซัมเมอร์หน้า

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิลต้องการพิสูจน์อยู่กับสโมสรบาร์เซโลน่า ต่อไปจนถึงซัมเมอร์หน้าแม้ว่าจะมีสโมสรที่รวยที่สุดอย่าง นิวคาสเซิล ที่พร้อมจะให้ค่าเหนื่อยมหาศาลเพื่อจรดปากกาเซ็นสัญญาย้ายเข้ามาในช่วงเดือนมกราคมนี้

นับตั้งแต่ออกจากถิ่นแอนฟิลด์เมื่อปี 2018 อาชีพนักฟุตบอลของแข้งวัย 29 ปีรายนี้ยังไม่สามารถขึ้นออกมาจากหลุมดำที่มืดมิดได้ ซึ่งตลอดระยะเวลา 3 ปี ลงเล่นให้ทัพต่างดาวทั้งหมดยังไม่แตะ 100 เกมจากทุกรายการเลยด้วยซ้ำ ซึ่งแตกต่างสมัยตอนที่อยู่กับ ลิเวอร์พูล แทบจะเป็นทุกอย่างของทีมเลยก็ว่าได้

ก่อนหน้านี้ท่ามกลางนักเตะซูเปอร์สตาร์ที่จำเป็นต้องอำลาทีมแบบจำใจ อาทิเช่น เมสซี่ , กรีซมันน์ และซัวเรส แต่กลับกลายเป็นว่า คูตินโญ่ ยังได้อยู่ต่อด้วยสาเหตุหลายอย่าง ทำให้ฤดูกาลนี้เจ้าตัวก็ได้พยายามอย่างเต็มที่เพื่อเค้นฟอร์มเก่งเหมือนในอดีตออกมาให้ได้ เพราะยังคาดหวังอนาคตกับบาร์ซ่าแม้จะมีทีมอื่นมาติดต่อก็ตาม

ซึ่งสื่อในสเปนหลายเจ้าก็ระบุเหมือนกันว่า คูตี้ ไม่ได้มีความต้องการจะย้ายทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ แต่ก็มีวางแผนอนาคตตัวเองเช่นกันโดยจะขอรอไปจนถึงซัมเมอร์หน้า ทางด้าน ชาบี โค้ชบาร์เซโลน่าคนปัจจุบัน ก็พร้อมเปิดกว้างและให้โอกาสผู้เล่นทุกคนได้พิสูจน์อย่างเต็มที่ เพื่อจะได้ตัดสินอนาคตทุกคนได้อย่างยุติธรรม