เรอัล มาดริด รอได้! พร้อมให้ “อาซาร์” ฟื้นฟูร่างกายให้เต็มที่ก่อน

เรอัล มาดริด ทีมชื่อดังจาก ลาลีก้า ลีก ประเทศสเปน ได้กล่าวถึงนักเตะคนสำคัญของทีม เอแด็น อาซาร์ พร้อมที่จะรอให้ร่างกายของนักเตะฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยก่อน เพื่อที่จะได้หายขาดแล้วกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง โดยคาดว่าน่าจะเป็นช่วงเปิดซีซั่นของลีก

อาซาร์ ได้รับอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยครั้ง ตั้งแต่ย้ายมาจากเชลซี ทำให้พลาดโอกาสที่จะสร้างผลงานให้กับตัวเองหลายต่อหลายครั้ง ทั้งนี้หลายคนยังได้วิจารณ์ดีลการดึงตัวของดาวยิงวัย 30 ปี มาร่วมทีมนั้น เป็นความล้มเหลวของสโมสรอย่างมาก

ทางทีมชาติเบลเยี่ยม ก็ได้จับตามองอาซาร์อย่างใกล้ชิด เนื่องจากเป็นขุมกำลังหลักของทีมอยู่ จนทำให้ก่อนหน้านี้มีความคิดเห็นไม่ลงรอยกับทางสโมสร เรอัลมาดริด เนื่องจากทางทีมชาติเบลเยี่ยมอยากให้อยากให้อาซาร์ เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการโดยคณะทีมแพทย์ของพวกเขา เพื่อทีจะได้พักฟื้นทันก่อนไปแข่งรายการยูโร 2020 ใช่ช่วงเดือนพฤษภาคมนี้

แต่ทางด้านราชันชุดขาว ต้องการรักษานักเตะตามอาการมากกว่าการผ่าตัด ซึ่งจะดูปลอดภัยต่อนักเตะกว่า และพร้อมที่จะให้เวลาฟื้นฟูสภาพร่างกายใก้กลับมาเป็นปกติเหมือนเดิม

ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับหัวหอกชาวเบลเยี่ยม เป็นคนตัดสินใจทั้งหมด และหวังว่าอาซาร์ จะไปในทางเลือกที่ถูกทาง เพราะนักฟุตบอลหลายคนดังๆ เข้ารับผ่าตัดแล้ว ฟอร์มการเล่นก็จะไม่ค่อยเหมือนเดิม