เอ็นริเก้ ยกย่อง นักเตะสเปนทุกคน หลังปราบโครเอเชียได้สำเร็จ

หลุยส์ เอ็นริเก้ ผู้จัดการทีมของสเปน ออกมาชื่นชมผลงานอันน่าประทับใจของนักเตะทีมชาติสเปนทุกคน หลังเจ้าตัวสามารถพา “ทัพกระทิงดุ” เอาชนะ “ตราหมากรุก” ทีมชาติโครเอเชียไปได้สุมันส์ในช่วงต่อเวลา 5-3 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

หงส์ ใจเต้นแรง! “เอ็มบัปเป้” ขึ้นบัญชี ขอย้ายทีม!

เจ้าหนูมหัศจรรย์ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ สตาร์ดาวรุ่งของสโมสรปารีส แซงต์ แชร็กแมง ได้มีความประสงค์ขึ้นบัญชีขอย้ายทีม หลังเจ้าตัวมีสัญญาเหลือเพียงแค่ฤดูกาลเดียว และคาดว่าทีมที่อยากย้ายไปเล่นด้วยคือสโมสรลิเวอร์พูล เนื่องจากต้องการร่วมงานกับ เยอร์เก้น คล็อปป์

ผี ไม่ท้อ! ขอยื่นครั้งที่สอง 77 ล้านปอนด์ตามคำขอ ดอร์ทมุนด์

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นขอเสนออีกครั้งให้กับ สโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อหวังจะได้ตัว เจดอน ซานโช่ โดยการยื่นค่าตัวครั้งนี้อยู่ที่ 77 ล้านปอนด์ หรือ 90 ล้านยูโร ตามคำเรียกร้องที่ ดอร์ทมุนด์ ได้ขอไว้

ผี ยอมทุ่มค่าเหนื่อยแพงสุดในพรีเมียร์ เพื่อให้ “ป็อกบา” อยู่กับทีมต่อไป!

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นเจ้าบุญทุ่มไปแล้วเมื่อกำลังพิจารณาเพิ่มค่าเหนื่อยให้ พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส มากที่สุดในสโมสรรวมไปถึงพรีเมียร์ลีก เพื่อต้องการให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไปอีกหลายปี

“เนวิลล์” เผยระบบ VAR พรีเมียร์ลีกมันดีอยู่แล้ว แต่คนใช้มากกว่าที่บกพร่อง!

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็คขวาจองทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้ผันตัวกลายมาเป็นนักวิเคราะห์ฟุตบอลของ “SKY SPORT” ช่องรายการดังที่ประเทศอังกฤษ ได้ยกประเด็นเกี่ยวกับการใช้ VAR ที่ต่างกันระหว่างพรีเมียร์ลีกกับที่อื่นๆ

จบยูโรค่อยว่ากัน! สเตอร์ลิ่ง ถกสัญญาฉบับใหม่ของ เรือใบ แน่!

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกความเร็วสูงของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมตัวเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับบอร์ดบริหารของ “เรือใบสีฟ้า” หลังเสร็จสิ้นรับใช้ทีมชาติอังกฤษในเกมการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 อย่างแน่นอน

โค้กไม่ปลื้ม! หลังเห็นพฤติกรรม โรนัลโด้ ที่ปฏิเสธหยิบขวดโค้กวางไว้ที่อื่น

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงระดับโลกของทีมชาติโปรตุเกส แสดงปฏิกิริยาที่ไม่ต้องการเครื่องดื่มน้ำอัดลมแบรนด์ Coca Cola ซึ่งถือว่าเป็นสปอนเซอร์หลักของฟุตบอลยูโร 2020 ในครั้งนี้

ประธานบาร์ซ่า สัญญา! มีนักเตะใหม่รอเซ็นต่ออีกหลายคน

โจน ลาปอร์ต้า ประธานคนใหม่ของสโมสรบาร์เซโลน่า รับปากกับบรรดาแฟนบอลต่างดาวว่า จะมีการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่อีกเรื่อยๆ หลังจากที่ทำข้อตกลงเซ็นสัญญากับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ได้สำเร็จ

สื่อชื่อดังอังกฤษ คอนเฟิร์ม! หงส์ยื่นข้อเสนอ “โคนาเต้” เรียบร้อยแล้ว

สำนักข่าวจาก SkySport ของประเทศอังกฤษ ยืนยันแล้วว่า สโมสรลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อฉีกสัญญาฉบับปัจจุบันของ อิบราฮิมา โคนาเต้ กองหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ของสโมสรแอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยค่าฉักสัญญาราวๆ 36 ล้านปอนด์