“ซิเมโอเน่” ยกให้ “พรีเมียร์ลีก” โหดที่สุดในยุโรป

ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีมของ สโมสรแอตเลติโก มาดริด แชมป์ลาลีก้า ลีกป้ายแดง จากประเทศสเปน ออกมายอมรับว่า พรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ เป็นลีกฟุตบอลที่โหดที่สุดในยุโรป

JK เปิดอกเกี่ยวกับการซื้อขายนักเตะ ในช่วงซัมเมอร์เร็วๆ นี้

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ของสโมสรลิเวอร์พูล ออกมาแถลงข่าวพูดถึงการซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หลังเมื่อคืนที่ผ่านมาสามารถพาทีมคว้าอันดับที่ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ

เป็นไปไม่ได้! “ทูเคิล” ยอมรับ สุดงงกับลูกโหม่งเข้าของ “อลิซอน” ช่วงต่อเวลา

โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมของ สโมสรเชลซี ออกมายอมรับว่าเขาค่อนข้างตกใจการทำประตูลูกโหม่งขึ้นนำของ อลิซอน เบ็คเกอร์ ในช่วงท้ายเกมที่บุกเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ด้วยผลสกอร์ 2-1

อดีตดาวยิงแอสตัน วิลล่า แนะนำ “เชลซี” หาหน้าเป้าระดับโลกใหม่มาแทน แวร์เนอร์

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ อดีตนักเตะของ แอสตัน วิลล่า ออกโรงแนะนำให้สโมรเชลซี หาตัวเลือกใหม่ที่เป็นผู้เล่นระดับโลกมาแทนที่ ติโม แวร์เนอร์ ที่กำลังมีผลงานได้ไม่ดีนักและไม่สามารถช่วยยกระดับทีมให้สูงขึ้น

อิเนียสต้า ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “โกเบ” เพิ่มเป็น 2 ปี

อังเดรส อิเนียสต้า กองกลางชาวสเปน ตกลงเซ็นขยายสัญญาฉบับใหม่กับ วิสเซิล โกเบ ทีมดังจากเจลีก ประเทศญี่ปุ่น เพิ่มไปจนถึงปี 2023

กุนซือทีมชาติฮอนแลนด์ เผย! ให้ “ฟาน ไดจ์ค” ตัดสินใจเอง

แฟรงค์ เดอ บัวร์ ผู้จัดการทีมเนเธอร์แลนด์ ออกมาเปิดใจแล้วว่า เขาจะเคารพการตัดสินใจของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เซ็นเตอร์แบ็คของ ลิเวอร์พูล ในเรื่องของการมารับใช้ทีมชาติที่จะไปทำการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 ในช่วงพฤษภาคมนี้

สเปอร์ส โล่ง! ไม่ต้องจ่ายเงินชดเชยให้ “มูรินโญ่”

โจเซ่ มูรินโญ่ ว่าทีผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสรอาเอส โรม่า ทีมดังจากกัลโช่ เซเรียอา ประเทศอิตาลี ที่ล่าสุดหลังตกงานได้ไม่ถึงเดือน ก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าฤดูกาลหน้าจะเข้าไปทำหน้าที่โค้ชคนใหม่ที่กรุงโรมอย่างแน่นอน

“จิ้งจอกสยาม” ตั้งค่าชดเชย 20 ล้านปอนด์ หาก รอดเจอร์ส อยากย้าย!

“ไก่เดือยทอง” ยังต้องการหาโค้ชคนใหม่ก่อนเปิดฤดูกาลหน้าให้ได้ และได้เบนเข็มไปที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ไปอย่างหนักในช่วงก่อนหน้านี้ แต่ทว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ก็ได้กันท่าเอาไว้โดยตั้งค่าชดเชยหากกุนซือตาหวานจะย้ายออกไปจริงๆ ด้วยค่าชดเชยอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์