เป็นไปไม่ได้! “ทูเคิล” ยอมรับ สุดงงกับลูกโหม่งเข้าของ “อลิซอน” ช่วงต่อเวลา

โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมของ สโมสรเชลซี ออกมายอมรับว่าเขาค่อนข้างตกใจการทำประตูลูกโหม่งขึ้นนำของ อลิซอน เบ็คเกอร์ ในช่วงท้ายเกมที่บุกเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ด้วยผลสกอร์ 2-1

โดยเกมดังกล่าวส่งผลให้การแย่งพื้นที่ท็อปโฟร์มีความเข้มข้นขึ้นไปกว่าเดิม โดยเฉพาะทีมต้นสังกัดของโค้ชชาวเยอรมันรายนี้อย่าง เชลซี ที่เหลืออีก 2 เกมให้ลุ้นที่จะพลาดไม่ได้โดยเด็ดขาด โดยเฉพาะเกมที่จะเจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันนี้ที่จะต้องเอาชนะอย่างเดียว เพื่อการันตีการไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ต่อไปในฤดูกาลหน้า

ทูเคิล กล่าวผ่าน สกายสปอร์ต ว่า”วันที่ทีมลิเวอร์พูลแข่ง ผมมีธุระข้างนอกทั้งวัน หลังจากที่เสร็จธุระก็กลับมาถึงบ้าน และได้เปิดทีวีดูผล พบว่าทั้งสองฝั่งเสมอกัน 1-1 และครึ่งหลังเกมก็ไม่ได้เข้าข้างลิเวอร์พูลสักเท่าไหร่นัก จึงคิดว่าผลเสมอแบบนี้คงดีต่อทีมเราไม่ใช่น้อย”

“หลังจากนั้นจึงได้ปิดทีวีแล้วไปอาบน้ำเข้านอนทันที แต่พอตื่นมาในช่วงเช้าก็ได้เช็คผลสกอร์ปรากฎว่าพวกเขาเป็นฝ่ายชนะ (ลิเวอร์พูล) และที่ทำให้ช็อคไปกว่านั้นคือการทำประตูจากผู้รักษาประตู”

“เรื่องเช่นนี้เป็นไปได้ยากมาก และจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกกี่ครั้งสำหรับวงการฟุตบอล มันแทบจะเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ หรืออาจเป็นเรื่องที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยซ้ำไป” โค้ชวัย 47 ปี กล่าว