หงส์ ว่าไง! เรอัล มาดริด ให้ความสนใจ “ฟาบินโญ่” อย่างหนัก

เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ จากลาลีก้า ลีก ประเทศสเปน ชื่นชอบผลงานของ ฟาบินโญ่ และต้องการคว้าตัวไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า เพื่อหวังจะเข้ามาเสริมเกมรับให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม

หลังจากที่ลิเวอร์พูล มีปัญหาในเรื่องอาการบาดเจ็บของนักเตะตำแหน่งกองหลังเซ็นเตอร์แบ็ค ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องดึงฟาบินโญ่ ลงมาเล่นในตำแหน่งดังกล่าว ที่ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่นัก แต่ก็ยังสามารถสร้างแนวรับให้แข็งแกร่งได้

และเป็นผลงานส่วนตัวที่โดดเด่น จนหลายคนเอ่ยปากชมว่าเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ ล่าสุดมีสายข่าวจากสเปนรายงาน โดยระบุว่า “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้เห็นฟอร์มของนักเตะที่โดดเด่นในฤดูกาลนี้เป็นอย่างมาก และต้องการที่จะซื้อนักเตะเข้ามาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

แต่จากสถานการณ์แบบนี้ คิดว่าเป็นไปได้ยากพอสมควรเพราะ มิดฟิลด์ชาวบราซิลรายนี้ เป็นศิษย์รักของคล็อปป์ ซึ่งดีลนี้คิดว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

แข้งวัย 27 ปี ถือว่าเป็นตัวสำคัญในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ที่รอคอยมายาวนานถึง 30 ปี และยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก สมัยที่ 6 หลายแมตซ์ที่มีเขาลงเป็นตัวจริง ลิเวอร์พูลจะมีเกมรับที่เหนียวแน่นทุกครั้ง และทีมก็จะเอาชนะทีมฝั่งตรงข้ามได้เป็นประจำ