“ฟลิค” กุนซือเสือใต้ เตรียมอำลา! บาเยิร์น มิวนิค หลังจบซีซั่น

หลังจบเกม บาเยิร์น มิวนิค เอาชนะ โวล์ฟสบวร์ก ไปได้ 3-2 ในศึกบุนเดส ลีกา ประเทศเยอรมัน โดยไฮไลท์เด็ดหลังจบเกม ฮานซี ฟลิค ผู้จัดการทีมมากความสามารถของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องของการอำลาทีมในสิ้นฤดูกาลนี้

สาเหตุที่กุนซือเสือใต้รายนี้ ประกาศอย่างชัดเจนกับอนาคตของตัวเอง ทำให้หลายสำนักข่าวตีความไปต่างๆ นาๆ และที่เห็นจะเป็นไปได้ที่สุดก็คือ เรื่องของการทำทีมที่ยากลำบากกับฝ่ายบอร์ดบริหาร โดยเฉพาะการซื้อขายนักเตะที่ไม่เป็นอย่างอิสระ

ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้วสื่อต่างๆ ได้ลงข่าวโดยระบุว่า ตอนที่ทางต้นสังกัดได้ปล่อยตัว ติอาโก้ อัลคันทาร่า มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติสเปน ออกจากทีมย้ายไปอยู่ถิ่นแอนฟิลด์ ของสโมสรลิเวอร์พูล ทำให้ ฟลิค ถึงกับโกรธจนควันออกหูไม่พอใจกับการกระทำของบอร์ดบริหารเป็นอย่างมาก

อีกทั้งสโมสรยังไม่ได้ตระหนักถึงเรื่องการหานักเตะที่จะสามารถแทน โรเบิร์ต เลวาน ดอฟสกี้ กองหน้าดาวยิงของทีม ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ตอนนี้ ซึ่งในอนาคตข้างหน้าอาจจะมีเหตุการณ์เช่นนี้อีก ทำให้การวางแผนทีมเป็นไปได้ด้วยความยากลำบาก

นอกจากนี้บางสื่อก็เผยว่า เนื่องจาก โยอาคิม เลิฟ ได้ออกมาประกาศจะออกจากทีมชาติเยอรมัน หลังจบเกมการแข่งขัน ยูโร 2020 ซึ่งเป็นไปได้ว่า ฮานซี ฟลิค จะเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมของ ทัพอินทรีเหล็ก แทน