“ณเดชน์” ฮึกเหิม ฤดูกาลใหม่จะกลับมาโชว์ฟอร์มโหดอีกครั้ง

ซาดิโอ มาเน่ หนึ่งในสามประสานเกมรุกของสโมสรลิเวอร์พูล ทีมชื่อดังของพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ ออกมาพูดด้วยความมั่นใจว่าในฤดูกาลใหม่ที่จะเริ่มในเดือนสิงหาคมนี้ เจ้าตัวจะกลับมามีมาตรฐานการเล่นที่ดีอีกครั้งเหมือนสมัยก่อน หลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ที่สุดในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา

ดาวยิงชาวเซเนกัล ไม่สามารถแสดงบทบาทหน้าที่ของตัวเองได้อย่างสุดโต่งเหมือนสมัยที่พาลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ได้อย่างมากมาย ถึงกับอ้างเหตุผลหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องกองเชียร์บ้าง ไปจนถึงการเข้าไปให้ทีมแพทย์ของสโมสรตรวจร่างกายของตัวเองว่ามีอะไรผิดปกติหรือเปล่า แต่ทั้งนี้ช่วงท้ายซีซั่นก็ค่อยๆ กลับมาเล่นได้ดีขึ้นบ้างเล็กน้อย ซึ่งก็เป็นสัญญาณที่ดีได้บ้าง

มาเน่ ได้กล่าวผ่าน LiverpoolFC.com “มีใครจำได้บ้าง ผมมักจะพูดอยู่เป็นประจำว่าซีซั่น 2020/21 เป็นซีซั่นที่เลวร้ายมากสำหรับตัวผม และถ้าพูดถึงเรื่องนี้เมื่อไหร่ มันก็หมายความอย่างนั้นจริงๆ แบบตรงไปตรวมา ทุกคนเข้าใจกันดีว่าบางครั้งนักฟุตบอลก็ฟอร์มตกบ้างทันที ซึ่งมันพร้อมที่จะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม”

“ส่วนในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะถึงนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างจะแตกต่างจากออกจากเดิม ผมจะเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่ ทำไมผมถึงมีความมั่นใจขนาดนี้ ตอบได้เลยว่า จากสถานการณ์ทุกอย่างในตอนนี้ ผมมีความพร้อมมากๆ ทั้งสภาพร่างกายและสภาพจิตใจ และอื่นๆ อีกมากมายมีความสมบูรณ์แบบมากๆ ผมเฝ้ารอวันที่จะเริ่มฤดูกาลใหม่อย่างใจจดใจจ่อแล้ว และมันจะเป็นปีที่ ลิเวอร์พูล จะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง” มาเน่ กล่าว