กรีซมันน์ – เดปาย เข้าขากันขนาดนี้! ทำเอาต่างดาวคิดหนักอีกรอบ

สโมสรบาร์เซโลน่า ทีมชื่อดังจากลาลีกา ลีก ประเทศสเปน ต้องกลับมานั่งทบทวนอีกครั้งนับตั้งแต่ เมมฟิส เดปาย เข้ามาร่วมทีมในช่วงปรีซีซั่น สามารถเข้ากับระบบทีมได้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะการเล่นได้อย่างรู้ใจกับ อ็องตวน กรีซมันน์ ในเกมอุ่นเครื่องกับ สตุ๊ตการ์ท

โดยก่อนหน้านี้แข้งชาวฝรั่งเศส ถูกเร่ในตลาดซื้อขายของช่วงซัมเมอร์นี้อย่างหนัก เนื่องจากต้องการลดภาระค่าเหนื่อยที่สูงออกไปเพื่อนำเงินไปหมุนใช้ภายในสโมสร จนมีกระแสข่าวลือว่าจะปล่อยนักเตะไปให้ต้นสังกัดเก่าอย่าง แอตเลติโก มาดริด แชมป์ลาลีกา ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม โรนัลด์ คูมันน์ ได้จัดทีมโดยส่ง เดปาย ที่เพิ่งจะเล่นเกมอุ่นเครื่องในเกมที่สองลงไปยืนในสามประสานเกมรุกที่มี กรีซมันน์ ยืนตำแหน่งหน้าเป้าอยู่ซึ่งทั้งสองเล่นกันได้อย่างเข้าขากันมากราวกับเคยเล่นด้วยกันมาก่อน แถมปีกชาวดัตซ์ยังสามารถทำประตูแรกในสีเสื้อบาร์เซโลน่าได้สำเร็จ

หลังจบเกม โค้ชเนเธอร์แลนด์ได้กล่าวชื่นชมทั้งสองคนว่า “พวกเขาเล่นด้วยกันอย่างเพอร์เฟคสุดๆ ในเกมที่เจอกับสตุ๊ตการ์ท ผมชอบการขับเคลื่อนสลับที่ของพวกเขา ถ้าได้เล่นร่วมกับ อเกวโร่ กับ เมสซี่ ทีมคงจะลงตัวเอามากๆ” คูมันน์ กล่าว

ทั้งนี้ผลของเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า เป็นฝ่ายเอาชนะ สตุ๊ตการ์ท ไปได้ 3-0 จากการทำประตูของ เดปาย นาทีที่ 21 , ยูซุฟ เดเมียร์ นาทีที่ 36 , ริกี ปุตซ์ นาทีที่ 73